หมวดหมู่ : ข่าวกิจกรรมของโรงเรียน
หัวข้อ : การตรวจเยี่ยมโรงเรียนในพื้นที่เกาะ ณ โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
โดย : Abdulloh
อ่าน : 3305
ศุกร์์ ที่ 12 เดือน มกราคม พ.ศ.2561
พิมพ์ 

        วันที่ 11 มกราคม 2561 คณะจากมูลนิธิชัยพัฒนา และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้เข้าตรวจเยี่ยมโรงเรียนในโครงการมูลนิธิชัยพัฒนา สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล  ณ โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา 
        โอกาสนี้โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนามีความยินดีต้อนรับคณะผู้ตรวจเยี่ยม ซึ่งนำโดย หม่อมหลวงปริยดา ดิศกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายโศภณ นภาธร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการ นายปิยะบุตร ชลวิจารณ์ ประธานกรรมการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  นายบุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาธิการคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน และคณะ  โดยมี นายเจริญ  จิหมาด ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา กล่าวต้อนรับและรายงานสภาพปัญหาและความต้องการในการพัฒนาอย่างเร่งด่วนต่อคณะผู้ตรวจเยี่ยม  และจากนั้น นายโศภณ นภาธร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการ ได้ขึ้นพูดคุยถึงแนวทางในการแก้ปัญหาของโรงเรียนเป็นการเบื้องต้น และ ได้ให้คำชื่นชมถึงบริบทของโรงเรียนว่ามีความร่มรื่น สวยงาม ประทับใจในการมาเยี่ยมครั้งนี้ 
        ในการมาของคณะตรวจเยี่ยมครั้งนี้  เพื่อต้องการรับทราบปัญหา และความต้องการในการพัฒนาเร่งด่วนของโรงเรียน ถือเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานให้แก่ คณะครู บุคลากร และนักเรียนของโรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนาเป็นอย่างมาก