[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รือดิเกอร์ลั่นขอมุ่งมั่นกับเชลซีแม้บาเยิร์นสน   VIEW : 300    
โดย kkk

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 391
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 2%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.233.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 17 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 20:12:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังตัวเก่ง เชลซี ประกาศชัด เวลานี้ขอทุ่มเทกับต้นสังกัดเท่านั้น แม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่แจงเรื่องอนาคต ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเท่านั้น  


     อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ เชลซี ยืนยันว่า ตอนนี้ตนมีสมาธิอยู่กับการรับใช้ต้นสังกัดเท่านั้น ถึงแม้รู้สึกเป็นเกียรติที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ตาม 


     ปัจจุบัน รือดิเกอร์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวสามารถตกลงล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ตาม เมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนมกราคม 

     เชื่อกันว่า "เสือใต้" กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะดึง รือดิเกอร์ ไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่ง ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี ก็รู้สึกปลื้มไม่น้อยที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรีย 

     "ใช่ มัน (ข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น) ถือเป็นเกียรติสำหรับผม และนับเป็นตัวพิสูจน์ว่า ผมกำลังทำผลงานได้ดี แต่ผมจะไม่ยอมปล่อยให้ใจตัวเองวอกแวกหรอก ผมยังมีสัญญากับสโมสรของผม และต้องโชว์ฟอร์มให้ดี"

     "ผมจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองในทุกๆ เกม และพยายามไม่ให้ตัวเองฟุ้งซ่านไปกับข่าวลือต่างๆ ผมตัดสินด้วยตัวของผมเอง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใคร ผมรู้สึกดีกับที่ที่ผมอยู่" รือดิเกอร์ กล่าว 

     สำหรับฤดูกาลนี้ รือดิเกอร์ ลงเล่นให้ เชลซี ครบทุกนาทีทั้งในศึก พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ "สิงห์บลูส์" ยังคงไม่สามารถจับเจ้าตัวเซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้ 



ติดตามข่าว : 
bo-advertising.com






Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :