[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เด็กชายที่ชื่อคริสต์มาส A Boy Called Christmas  VIEW : 32    
โดย ร่ำรวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 221
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 12
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.246.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:31:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

นิโคลัส เด็กชายผู้มีจิตใจมุ่งมั่นออกเดินไปบนเส้นทางแห่งโชคชะตาในดินแดนมหัศจรรย์ของเหล่าเอลฟ์ เพื่อออกเดินทางตามหาพ่อและนำพาของขวัญแห่งความหวังกลับมา  เด็กชายที่ชื่อคริสต์มาส สร้างจากนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียน Matt Haig เปิดเรื่องมากับเหตุการณ์ในปัจจุบันที่ป้ารูธต้องมาช่วยเลี้ยงดูเด็ก 3 คนที่ไม่ได้จัดวันคริสต์มาสในปีนี้ เพราะกำลังโศกเศร้าเสียใจกับการจากไปของแม่
A Boy Called
ก่อนเข้านอนป้ารูธจึงเล่านิทานให้พวกเขาฟัง กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ณ กระท่อมกลางป่าแห่งหนึ่งในประเทศฟิลแลนด์ เด็กชายนิโคลัส หรืออีกชื่อหนึ่งที่แม่เรียกคือ “คริสต์มาส” เด็กน้อยผู้กำพร้าแม่เพราะโดนหมีจับกิน อาศัยอยู่กับพ่อเพียงสองคน เป็นเด็กจิตใจดี มุ่งมั่น แต่ฐานะยากจน
A Boy Called
เมื่อพ่อต้องออกไปผจญภัยตามหาเวทมนตร์ตามข้อเสนอของพระราชา พ่อจึงรวมตัวกับเพื่อน ๆ เดินทางไปยังหมู่บ้านเอลฟ์เฮล์มที่อยู่ทางตอนเหนือของฟินแลนด์  เมื่อเวลาผ่านไปเนิ่นนานพ่อก็ยังไม่กลับมาสักที นิโคลัสจึงออกตามหา และระหว่างทางได้พบเจอเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ได้ผจญภัยทั้งตะลุยหิมะ บิน ปีนหลังคา เล่นสไลเดอร์ ขี่กวางเรนเดียร์ ทุกการผจญภัยสนุก ตื่นเต้น น่าติดตาม เนื้อเรื่องมีความแปลกใหม่แตกต่างจากตำนานเดิมระดับหนึ่ง
หนังเรื่องนี้พลอยทำให้เรารู้สึกหลงใหลไปได้ในรูปแบบเดียวกับตอนที่เคยตื่นตาตื่นใจกับภาคแรกของ “The Chronicles of Narnia” เมื่อทศวรรษก่อน ภาพของหนังดูมีมนต์ขลังและใส่ความแฟนตาซีเอาไว้ได้อย่างเหมาะสม แม้ว่าการเล่าเรื่องกับโครงเรื่องของหนังค่อนข้างจะอ่อนและมีปัญหาอยู่ประปรายรายทางไปหมด ด้วยความที่พล็อตแทบไร้น้ำหนักและไม่มีความหนักแน่นในตัวสักเท่าไหร่ แต่ก็ทำได้แค่เป็นหนังแฟนตาซีที่ดูได้เพลินๆ บันเทิงไม่ยาก
ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง A Boy Called Christmas
ประเภท: ผจญภัย / แฟนตาซี
ผู้กำกับ: กิล คีแนน
นำแสดงโดย: แม็กกี้ สมิธ, เฮนรี่ ลอว์ฟูล, คริสเตน วิก
ความยาว: 106 นาที

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com
https://movies.doodido.com/%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b9%87%e0%b8%81%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%8a%e0%b8%b7%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%84%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%aa%e0%b8%95%e0%b9%8c%e0%b8%a1%e0%b8%b2/







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :