[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เผยโรนัลโด้เคยคิดชิ่งยูเวนตุสซบทีมใหญ่ยุโรป  VIEW : 836    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7418
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 70
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.116.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 11 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 03:27:16    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ในช่วงก่อนที่เชื้อไวรัสโควิด-19 จะระบาดอย่างหนักนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยมีความคิดที่จะย้ายจาก ยูเวนตุส ไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเจ้าตัวเคยฉุนกับฟอร์มของทีมมากๆ รวมถึงมีความฝันที่จะได้ร่วมงานกับ เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ด้วย

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เคยพิจารณาอย่างจริงจังที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงก่อนที่เชื้อไวรัสโควิด-19 จะระบาดอย่างหนัก ตามรายงานของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อแวดวงลูกหนังชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

  โรนัลโด้ เพิ่งได้แชมป์ลีกกับ ยูเวนตุส เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน แต่ที่จริงซีซั่นนี้ "เบียงโคเนรี่" ทำผลงานได้ไม่ยอดเยี่ยมเท่าที่ควร อย่างในลีกก็ต้องรอจนถึงนัดที่ 36 กว่าที่จะได้แชมป์ ก่อนที่จะจบฤดูกาลด้วยการมีคะแนนมากกว่า อินเตอร์ มิลาน เพียงแค่ 1 แต้ม ส่วนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังต้องลุ้นเหนื่อยอยู่ หลังจากในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก พวกเขาออกไปแพ้ โอลิมปิก ลียง 0-1

    ทั้งนี้ ฟร้องซ์ ฟุตบอล เผยว่า โรนัลโด้ ไม่ประทับใจกับการที่ ยูเวนตุส มีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่มากๆ โดยเขาเริ่มโมโหอย่างหนักก็ตอนที่ ยูเวนตุส ทำได้เพียงชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก 2-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพราะเกมนั้นทีมของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และ โรนัลโด้ ก็รู้สึกว่าเมืองตูรินมันไม่น่าดึงดูดเท่ากรุงมาดริดหรือตอนที่เขาใช้ชีวิตอยู่ในประเทศอังกฤษในตอนที่เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    เรื่องทั้งหมดทำให้ โรนัลโด้ เริ่มพิจารณาทางเลือกของตัวเองในช่วงก่อนที่เชื้อไวรัสโควิด-19 จะระบาดอย่างหนัก และสนใจที่จะไปซบ ปารีสฯ โดยเขามีความฝันที่จะได้เล่นร่วมกับ เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 2 แนวรุกตัวเก่งของ "เปแอสเช" หลังจากที่เจ้าตัวสนิทกับ เนย์มาร์ มากๆ และชื่นชอบ เอ็มบั๊ปเป้ สุดๆ ด้วย นอกจากนี้ กรุงปารีสก็ถือเป็นสถานที่สุดพิเศษของ โรนัลโด้ เช่นกัน เพราะเขาได้แชมป์ ยูโร 2016 ร่วมกับทีมชาติโปรตุเกสที่เมืองหลวงของแดนน้ำหอมนั่นเอง

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนั้นมันมีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่ โรนัลโด้ จะเซ็นสัญญากับ ปารีสฯ แต่การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ทำลายความเป็นไปได้ของดีลนั้น เพราะแทบทุกทีมได้รับผลกระทบทางการเงินอย่างหนัก ซึ่งนั่นก็รวมถึง ปารีสฯ ด้วย ทำให้ตอนนี้มันมีโอกาสน้อยสุดๆ ที่ดีลดังกล่าวจะเกิดขึ้นได้

เพิ่มเติม : hebronadvertiser.com






Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :