[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พีพีทีวี ยิงสด 2 บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกชิงโควต้ายุโรปดุเดือด   VIEW : 819    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7418
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 70
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.24.92.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:06:20    ปักหมุดและแบ่งปัน



พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมส่งท้ายความมันส์ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ด้วยการถ่ายทอดสด 2 บิ๊กแมตช์ที่เดือดที่สุด ณ เวลานี้ เพื่อช่วงชิงอันดับไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป หรือ "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" ในฤดูกาลหน้า เริ่มบิ๊กแมตช์แรกด้วย สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค. เวลา 22.00 น. ต่อด้วยบิ๊กแมตช์ปิดท้ายฤดูกาล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. เวลา 22.00 น.

    สถานการณ์ล่าสุดของพรีเมียร์ลีกที่แม้จะได้บทสรุปแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สถานการณ์การลุ้นอันดับยังคงทวีความดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการช่วงชิงตั๋วสองใบสุดท้ายในการไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปฤดูกาลหน้า ทั้ง เชลซี, เลสเตอร์ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคะแนนไล่เบียดกันมา และหากเทียบฟอร์มการเล่นตอนนี้ ประกอบกับตารางการแข่งขันที่เหลือแล้ว ต้องยอมรับว่า "จิ้กจอกสยาม" ดูจะมีโปรแกรมที่หนักหน่วง และน่าเป็นห่วงกว่าคู่แข่งทั้งสองทีมอยู่

 ซึ่งจุดแตกหักคงหนีไม่พ้น 2 บิ๊กแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล โดย เลสเตอร์ ซิตี้ จะต้องลงเล่นแมตช์รองสุดท้าย ด้วยการออกไปเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส ที่กำลังทุ่มสุดตัวเพื่อทุกคะแนน และลุ้นทำอันดับเพื่อการันตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยเล็ก "ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก" จากนั้น เลสเตอร์ ซิตี้ จะต้องปิดท้ายฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งโดยตรงในการชิงอันดับ ซึ่งฟอร์มของปีศาจแดง หลังจากที่พรีเมียร์ลีกกลับมาทำการแข่งขัน ก็ฟอร์มดีมากจนอันดับทะยานขึ้นมา ซึ่งผลการแข่งขันในแมตช์นี้ จะเป็นการตัดสินครั้งสุดท้ายว่าใครคือตัวแทนที่จะได้ไปโลดแล่นอยู่บนเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อย่างแน่นอน

พบกับ 2 บิ๊กแมตช์สุดเดือด ที่จะส่งท้าย "พรีเมียร์ลีก" ฤดูกาลนี้แบบสุดมันส์ ซึ่งแฟนบอลชาวไทยต้องไม่พลาดทั้ง 2 แมตช์ สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค. เวลา 22.00 น. และ เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดบนหน้าจอฟรีทีวี ที่เดียว ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

เพิ่มเติม : plcutler.com







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :