[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูลปฏิเสธข้อเสนอของฟิออเรนติน่าที่ต้องการยืมตัวบ็อบบี้ ดันแคนกองหน้าดาวรุ่งพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดในราคาน้อยนิด หลังนักเตะยังตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมก่อนตลาดซื้อขายยุโรปปิดตัวลง  VIEW : 1536    
โดย มหาศาล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 28
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.185.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 23:00:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลิเวอร์พูลปฏิเสธข้อเสนอของฟิออเรนติน่าที่ต้องการยืมตัวบ็อบบี้ ดันแคนกองหน้าดาวรุ่งพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดในราคาน้อยนิด หลังนักเตะยังตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมก่อนตลาดซื้อขายยุโรปปิดตัวลง

ฟิออฯต้องการยืมตัวเจ้าหนูวัย 18 ปีไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นในการซื้อขาดไว้ที่ราว 1.6 ล้านปอนด์ ซึ่งเสนอให้กับลิเวอร์พูลในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปแล้ว และพวกเขาไม่มีความตั้งใจะปล่อยให้ดันแคนย้ายออกจากทีม

ดันแคนผู้เป็นญาติกับสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดตำนานสโมสร ถูกโค้ชในทีมเยาวชนของ"หงส์แดง"ประเมินฝีเท้าเอาไว้สูง

สัปดาห์ที่แล้วอเล็กซ์ อินเกลธอร์ปหัวหน้าอคาเดมี่ก็เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวจากนอร์ดสเยลแลนด์สโมสรในเดนมาร์กไปเช่นกัน

ดันแคนย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้มาอยู่กับลิเวอร์พูลในปี 2018 ด้วยค่าชดเชยเชื่อว่าอยู่ที่ประมาณ 250,000 ปอนด์ และยิงไป 25 ประตูกับการลงเล่นให้ทีมยู-18 ในซีซั่นที่แล้ว

เขาได้ลงสนามในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาด้วย โดยยิงประตูในเกมที่พบกับทรานเมียร์ ส่วนในซีซั่นนี้เขาขยับขึ้นมาเล่นกับทีมชุดยู-23 ของสโมสร

อย่างไรก็ตามรายงานอ้างว่าดันแคนอาจต้องย้ายทีมเพื่อโอกาสการลงสนาม คล้ายๆอย่างที่เจดอน ซานโชเลือกและไปได้สวยกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โอกาสของดันแคนกับการเล่นในทีมชุดใหญ่นั้นมีจำกัด หลังมีทั้งเรียน บรวูสเตอร์, เซอร์ดาน ชากิรี่, อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนและดิว็อค โอริกี้เป็นตัวเลือกในกรณีที่สามประสานตัวจริงของลิเวอร์พูลลงสนามไม่ได้  สมัครFUN88