[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พอใจแล้ว! โซลชาแย้มแมนยูไม่เซ็นใครเพิ่มอีกแน่นอน  VIEW : 357    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 632
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 39%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.243.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:25:39    ปักหมุดและแบ่งปัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มซัมเมอร์นี้ “ปีศาจแดง” ปิดตลาดเรียบร้อย พร้อมระบุตนแฮปปี้มากๆ แล้ว กับกลุ่มนักเตะที่ถูกดึงเข้ามาร่วมทัพ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมตนอาจจะไม่มีการเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้

ซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้คว้าสองแข้งบิ๊กเมนอย่าง เจดอน ซานโช และ ราฟาแอล ราวาน มาร่วมก๊วนเรียบร้อย รวมถึงดึง ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูจอมเก๋า กลับมาร่วมทัพอักครั้ง แต่ถึงกระนั้นก็เชื่อกันว่า “ปีศาจแดง” อาจจะมีการเซ็นสัญญาเพิ่มเติม โดยกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ซาอูล ญีเกซ และ คีแรน ทริปเปียร์ สองสตาร์ดัง แอตเลติโก มาดริด รวมถึง เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งเนื้อหอมของ แรนส์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โซลชา แย้มว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะเซ็นสัญญากับใครเพิ่ม และตนก็พอใจมากๆ แล้วกับการเสริมทัพของทีมซัมเมอร์นี้

“ผมไม่ได้คิดอะไรมากกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ถ้ามันมีเพิ่มเติม (ผู้เล่นใหม่) จริงๆ ก็ถือเป็นโบนัส ในวงการฟุตบอลนั้น คุณไม่มีทางรู้หรอก แต่ซัมเมอร์นี้ถือเป็นซัมเมอร์ที่ดีมากๆ สำหรับเรา ซึ่งผมก็แฮปปี้กับสิ่งที่เราทำลงไป” กุนซือวัย 48 ปี กล่าวufabet



gakuseinet.com