[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เด็กๆฟังเอาไว้! คาวานี่ให้ความเห็นกรณีขาดโอกาสลงสนามแมนยู  VIEW : 375    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 632
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 39%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.243.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:15:19    ปักหมุดและแบ่งปัน

เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับการที่ตนเองขาดโอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันสถานการณ์เหล่านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นคนตัดสินใจ ส่วนตนมีหน้าที่รับผิดชอบตัวเองเพื่อให้พร้อมสำหรับการแย่งตำแหน่งตัวจริง

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันตนมีความเป็นมืออาชีพร้อยเปอร์เซนต์ แม้ว่าจะไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดมากนัก แต่ก็ยังคงซ้อมอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงทัพ “ปีศาจแดง”

“เอล มาทาดอร์” ต้องการเป็นตัวสำรองอดทนนับตั้งแต่ที่กุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดย คาวานี่ มีโอกาสได้ลงตัวจริงในเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 แต่ก็โดน “ซีอาร์ 7” เปลี่ยนตัวลงมาแทนในครึ่งหลัง

การที่ คาวานี่ ไม่ค่อยได้ลงสนามกับ “ผีแดง” ทำให้โอกาสในการเล่นทีมชาติอุรุกวัยของเขาลดน้อยลง โดยนักเตะต้องลงไปซ้อมกับทีมสำรองในเกมที่จะพบกับ โคลอมเบีย นั่นทำให้เขามีโอกาสเป็นแค่ตัวสำรองในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

คาวานี่ เปิดใจเกี่ยวกับการขาดโอกาสลงสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ว่า “ในวงการฟุตบอล คุณต้องพร้อมเสมอ มันเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่จะก้าวไปอยู่ระดับสูงสุด บางครั้งคุณได้ลงเล่นเยอะมาก บางครั้งก็ได้เล่นน้อย ผู้จัดการทีมเป็นคนตัดสินใจ แต่นั่นไม่ได้หยุดผมในการทำงานเพื่อพร้อมแข่งขันแย่งตำแหน่งอยู่เสมอ”

“ลีกเพิ่งจะเริ่มต้น และผมยังคงเต็มไปด้วยความต้องการในการลงสนาม ไม่ใช่แค่เหมือนกับปีที่แล้ว แต่ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้” อดีตสตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ นาโปลี ระบุ

SAGAME66

broganhomeinspection.com