[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
!!! ข่าวบอล !!! ยังเหนียวแน่น คล็อปป์มั่นใจไม่มีใครขอย้ายหากชวดตั๋วชปล.  VIEW : 722    
โดย เด็กดี นอนดึก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 232
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 12
Exp : 32%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.76.35.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 6 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 19:40:43    ปักหมุดและแบ่งปัน

!!! ข่าวบอล !!! ยังเหนียวแน่น คล็อปป์มั่นใจไม่มีใครขอย้ายหากชวดตั๋วชปล.
  !!! ข่าวบอล !!! ยังเหนียวแน่น คล็อปป์มั่นใจไม่มีใครขอย้ายหากชวดตั๋วชปล.  เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่าจะไม่มีสมาชิกใครกันแน่ที่ต้องการย้ายออกจากกลุ่มแน่ ถึงแม้ว่าจะ "ลิเวอร์พูล" จะอดได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ตาม
  ภายหลังที่โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมที่สุดตลอดตอนหลายฤดูก่อนจนกระทั่งขั้นได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอบครอง "ลิเวอร์พูล" ก็ส่งผลงานที่ห่วยแตกลงเป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้กระทั่งเดี๋ยวนี้พวกเขาเป็นชั้น 7 ของตารางคะแนน ซึ่งมันก็ทำให้บางบุคคลถึงกับขนาดเห็นว่ากลุ่มของ คล็อปป์ บางครั้งอาจจะไม่อาจจะจบฤดูนี้ด้วยการต่อว่าดอยู่ใน 4 ขั้นตอนแรกของตารางคะแนนได้ รวมทั้งโน่นก็จะมีผลให้พวกเขาชวดได้ตั๋วสำหรับฝ่าศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามโควตาในลีกไปด้วย แถมยังมีการเปิดประเด็นเหตุว่าถ้าหากเหตุการณ์นั้นขึ้นมาที่จริงแล้วล่ะก็ ลำแข้งตัวหลักคนจำนวนไม่น้อยของ หงส์แดง ก็บางทีอาจจะตกลงใจขอย้ายออกจากกลุ่มเลย
  ข้างหลังโดนถามคำถามว่าเขารู้สึกว่าจะมีคนใดกันย้ายออกไปหรือเปล่าหากกลุ่มมิได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ผมรู้เรื่องแล้วก็นับถือทุกปริศนา แม้กระนั้นนี่ไม่ใช่สิ่งที่พวกเราต้องมานั่งกังเวลเลย มันเป็นอย่างงั้นอยู่เป็นประจำ ผมทราบดีว่าพวกเรามีนักเตะที่ซื่อสัตย์สุจริต เหตุการณ์ปัจจุบันนี้มันไม่ใช่ว่านักเตะเข้ามากล่าวกับผมว่า -ฤดูหน้าพวกเราจะมิได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเหตุนั้นผมคงจะจำต้องย้ายออกไปนะฮะ- เลย มันจะไม่เกิดเหตุแบบงั้นขึ้นแน่ๆ ผมรู้จักพวกเขาดีเพียงพอจนถึงชี้ให้เห็นว่ามันจะไม่เกิดเหตุแบบงั้นขึ้น ด้วยเหตุว่าเหตุการณ์ของชมรมเวลานี้ต่างไปจากเดิมแล้ว"
  "กรณีการเสริมกองทัพมันก็จะไม่ใช่ปัญหาแบบเดียวกัน ผมไม่เห็นเลยว่ามันจะคือปัญหาได้อย่างไร พวกเราเคยบอกไปตั้งแต่หลายปีก่อนหน้านี้แล้วว่าถ้ามีนักเตะผู้ใดกันแน่ที่ไม่ต้องการย้ายมาคงที่นี่เพียงแค่เนื่องจากว่าพวกเราจะมิได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลต่อจากนั้นแล้วล่ะก็ พวกเราก็ไม่ได้อยากได้คนอย่างนั้นมาอยู่ในกลุ่มแบบเดียวกัน รวมทั้งถ้าหากมันจะมีนักเตะคนใดกันแน่ที่ต้องการย้ายออกไปเพียงแต่เนื่องจากว่าพวกเราจะมิได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วน่ะ ผมก็ไม่ต้องการที่จะอยากคนอย่างนั้นเหมือนกัน"
  "มันไม่ใช่เรื่องส่วนบุคคล แต่ว่าวิถีทางมันเป็นแบบงี้อยู่เป็นประจำ คุณอยากขุมกำลังที่สมควรสำหรับประจันหน้ากับความท้าที่รออยู่ แล้วอุตสาหะทำมันให้ได้ ด้วยเหตุนี้ผมเลยไม่ไม่ค่อยสบายใจประเด็นนั้นเลย"
  ที่ปรึกษาชาวเยอรมันเชื่อเพราะ หงส์แดง จะมิได้มีภาวะทรุดโทรมจนกระทั่งขั้นอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เสมอๆแน่ๆ "สมาคมที่นี้จะมิได้ถึงกับขนาดอดดังเช่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เสมอๆแน่ นี่เป็นฤดูที่ทุกข์ยาก พวกเราต่างก็ทราบถึงประเด็นนั้นดี แต่ว่าประสิทธิภาพกับพลังอำนาจของสมาคมน่ะนับว่าต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง"
  "นี่เป็นฤดูที่คุณจำต้องมีโมเมนตัมที่ดี แม้กระนั้นพวกเราไม่เคยมีช่วงอย่างงั้นเลย โน่นเป็นความจริง แม้กระนั้นมันก็มิได้สื่อถึงอนาคตของชมรมเหมือนกัน ชมรมที่นี้อยู่ในภาวะที่ดีอยู่แล้ว แน่ๆว่าพวกเรากำลังพบกับตอนที่ทุกข์ยาก แต่ว่าผมคิดว่าเหตุการณ์ของพวกเราก็ดีแล้วกว่าของกลุ่มอื่นๆ" คนละครึ่ง
  "ผมรู้เรื่องว่ามันเคยกำเนิดอะไรขึ้นบ้างในอดีตกาล แต่ว่าที่ผมบอกได้ก็คือทุกคนไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจเรื่องอนาคตของสมาคมเลย ด้วยเหตุว่ามันอยู่สำหรับในการดูแลของผู้ที่เก่ง และก็พวกเราก็มีกลุ่มที่มีความกลมเกลียวกัน โน่นนับว่าเป็นเบื้องต้นสำหรับเพื่อการมีอนาคตที่ดีด้วยกัน"
พบกับเกมส์เดิมพันยอดนิยมมากมาย มั่นใจได้ที่นี่  www.saclub7.com