[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวบอลออนไลน์ ซลาตันชี้ R9 เจ๋งสุดในประวัติศาสตร์  VIEW : 677    
โดย อีปี๊

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.150.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 02:11:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

ข่าวบอลออนไลน์ ซลาตันชี้ R9 เจ๋งสุดในประวัติศาสตร์
ข่าวบอลออนไลน์ ซลาตันชี้ R9 เจ๋งสุดในประวัติศาสตร์
ข่าวบอลออนไลน์ อดีตดาวยิงแซมบ้าถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในช่วงที่ค้าแข้งว่าเป็นดาวยิงที่สมบูรณ์แบบ แต่โชคร้ายที่บาดเจ็บหนักที่เข่า ถึงกระนั้นก็ยังมีเส้นทางอาชีพอันรุ่งโรจน์เป็นต้นแบบ ข่าวฟุตบอล ให้กับแข้งรุ่นหลังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่


อิบราฮิโมวิช ชี้ว่าด้วยความสามารถเฉพาะตัวอันโดดเด่นที่หาตัวจับยากทำให้ โรนัลโด้ ยากที่จะหาใครมาเทียบได้ในโลกใบนี้ผมไม่จำเป็นต้องบรรยายถึง โรนัลโด้ 'เดอะ ฟีโนมีน่อน (ปรากฎการณ์)'" อิบราฮิโมวิช ข่าวฟุตบอล กล่าวกับทาง ดิสคอฟเวอรี่ พลัส


ผมพูดเสมอว่าคุณมีผู้เล่นที่เล่นเกม และผู้เล่นที่เป็นเกม สำหรับผมแล้ว, โรนัลโด้ ก็คือเกม เมื่อคุณดูเขาเล่น ทุกคนต้องการเล่นแบบเขาและเป็นเหมือนเขาวิธีการเคลื่อนไหว วิธีการเลี้ยงลูกบอล แนวทางที่เขาทำแบบ 'งู' การเคลื่อนไหว ข่าวฟุตบอล สำหรับผมแล้วเขาคือนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ไม่ต้องสงสัยเลย"


https://guroocafe.com/%e0%b9%81%e0%b8%97%e0%b8%87%e0%b8%9a%e0%b8%ad%e0%b8%a5-%e0%b8%ad%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b9%84%e0%b8%a5%e0%b8%99%e0%b9%8c