[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
!!! ข่าวบอล !!!ต้องกันเหลิง ลอฟเรนเผยคำพูดคล็อปป์เตือนแข้งเยาวชนทำตัวหรู  VIEW : 699    
โดย เด็กดี นอนดึก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 232
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 12
Exp : 32%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.120.153.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 17:37:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

!!! ข่าวบอล !!!ต้องกันเหลิง ลอฟเรนเผยคำพูดคล็อปป์เตือนแข้งเยาวชนทำตัวหรู
  !!! ข่าวบอล !!!ต้องกันเหลิง ลอฟเรนเผยคำพูดคล็อปป์เตือนแข้งเยาวชนทำตัวหรู  เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังคนที่ใครๆก็รู้จักของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เผยออกมาว่า พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง เอาจริงเอาจังกับการให้นักฟุตบอลทุกคนไม่เหลิงจนกระทั่งเกินความจำเป็นจนกระทั่งขนาดเคยเตือนลำแข้งดาวรุ่งคนหนึ่งของ "ลิเวอร์พูล" ที่ขับขี่รถสุดหรูกับใส่นาฬิกาสำหรับใส่ข้อมือราคาสูงมาที่สนามฝึกซ้อม
  คล็อปป์ นับว่าเป็นที่ปรึกษาที่เข้มงวดกับเรื่องระเบียบวินัยแล้วก็ทัศนคติของสมาชิกมาตั้งแต่ยุคที่ยังจับบังเ***ยน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว อย่างก่อนหน้าที่ผ่านมา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนที่ใครๆก็รู้จักของ บาเยิร์น มิวนิค ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า คล็อปป์ เป็นเสมือนอาจารย์สุดโหดเ***้ยมที่เอาจริงเอาจังเพื่อผลในด้านดีในอนาคตของเด็ก
  ลอฟเรน เปิดเผยกับเว็บอย่างเป็นทางการของ เซนิต ว่า "ผมจะเล่าอะไรสั้นๆให้พวกท่านฟังแล้วกัน เป็นตอนปี 2017 น่ะ มีนักเตะอายุ 18 ปีคนหนึ่งขับขี่รถ เมอร์เซเดส กับสวมนาฬิกาสำหรับใส่ข้อมือ โรเล็กซ์ สีทองคำงามมาร่วมการซ้อมตอนปรีฤดูกาลวันแรกของ หงส์แดง ผมจะไม่บอกหรอกนะว่าเจ้าหนูคนนั้นชื่อว่าอะไร"
  "ในขณะนั้นเขา คล็อปป์ ถามเด็กคนนั้นไปว่า -นายขับขี่รถอะไรมาตรงนี้หรอ ?- ซึ่งอีกข้างก็ตอบว่า -เมอร์เซเดส ฮะ- แล้วหลังจากนั้นเขาก็ถามต่อว่าต่อขาน -แล้วไอ้ที่อยู่บนข้อมือของนายโน่นเป็นยังไงน่ะ ?- ก่อนที่จะเด็กคนนั้นจะตอบว่า -โรเล็กซ์ ฮะ-" แจกเครดิตฟรี 500 ไม่ต้องฝาก
  "พอใช้ได้ยินแบบงั้น คล็อปป์ ก็ถามคำถามว่า -เออ แล้วนายลงเล่นให้กลุ่มชุดใหญ่ไปแล้วกี่นัดหมายหรอ ?- ซึ่งเด็กคนนั้นก็ตอบว่า -ยังมิได้เล่นเลยฮะ- แท้จริงวันนั้นเด็กคนนั้นสวมนาฬิกาสำหรับใส่ข้อมือสีทองคำสวยงามมาถึง 2 เรือนด้วย! แม้กระนั้นพอเพียงวันถัดมาเขาก็มาที่สนามฝึกซ้อมโดยที่ใส่นาฬิกาสำหรับใส่ข้อมือทั่วๆไปกับขับขี่รถปกติมาฝึก"
พบกับเกมส์เดิมพันยอดนิยมมากมาย มั่นใจได้ที่นี่  www.saclub7.com