[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หล่อเกินห้ามใจ! ฟานเดอเบ็คโชว์สวมชุดผีครั้งแรก   VIEW : 1281    
โดย 400

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.101.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 3 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 21:44:17    ปักหมุดและแบ่งปัน



แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ทั่วโลกต่างยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังเห็นภาพ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค สวมเสื้อทีมเหย้าของต้นสังกัด

    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางแห่งอนาคตทำเอาสาวก "เร้ด อาร์มี่" หัวใจพองโต หลังจากที่นักเตะโชว์ภาพในขณะที่สวมชุดเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่นักเตะตัดสินใจสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นกับทีมเมื่อวันพุธที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 23 ปีกลายเป็นผู้เล่นรายแรกที่ย้ายมาอยู่กับทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่าค่าตัวที่ "ผีแดง" จ่ายให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ที่ประมาณ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,294 ล้านบาท) บวกโบนัสต่างๆ อีก 4 ล้านปอนด์ (ราว 152 ล้านบาท) และได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี

 หลังจากที่ย้ายมาเป็นผู้เล่นใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งเล่นให้ อาแจ็กซ์ 175 เกม และทำได้ 41 ประตู ไม่รอช้าจัดการสวมเสื้อทีมเหย้าของต้นสังกัดใหม่ทันที โดยทำเอาบรรดาแฟนบอล "ผีแดง" ต่างแฮปปี้กันสุดๆ 

ทั้งนี้ โซลชา ปรารถนาที่จะซื้อผู้เล่นมิดฟิลด์แนวสร้างสรรค์เกมมาร่วมทีมเพิ่ม เพื่อจะได้มาเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ และ ปอล ป็อกบา ซึ่ง ฟาน เดอ เบ็ค คือคำตอบที่ "น้าลูกอม" ต้องการ โดยศักยภาพของเขาจะเป็นการเติมเต็มให้เกมรุกของ "ปีศาจแดง" อันตรายมากยิ่งขึ้น

เพิ่มเติม : 
teatropapozze.com