[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูลมีการแข่งขันสำหรับธิอาโก้ในขณะที่ยูไนเต็ด  VIEW : 1284    
โดย 1765

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.65.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 2 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 13:08:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลิเวอร์พูลมีการแข่งขันสำหรับธิอาโก้ในขณะที่ยูไนเต็ดพยายามปิดข้อตกลงซานโช่
เดอะเดลี่สตาร์รายงานแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้เข้าแข่งบาเยิร์นมิวนิคกองกลางThiago Alcantara กระดาษซึ่งอ้างถึง SportBild ของเยอรมนีกล่าวว่าลิเวอร์พูลได้รับการจัดการอย่างหนักในการตามล่าหาลายเซ็นของทีมชาติสเปนโดย City เสนอเงินมากขึ้นสำหรับเด็กอายุ 29 ปี
การมุ่งเน้นการถ่ายโอนที่ Old Trafford เป็นเพียงการรักษาความปลอดภัย Jadon Sanchoรายงาน Daily Mirror ปีศาจแดงได้ระงับธุรกิจการโอนที่เหลือของพวกเขาในขณะที่พวกเขาพยายามเอาชนะโฮสต์ของคนอื่นเพื่อลายเซ็นของกองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปีของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์
UFA369
วัตฟอร์ดกำลังเตรียมที่จะเรียกร้องค่าธรรมเนียมการบันทึกสโมสรเป็นเงิน 40 ล้านปอนด์สำหรับIsmaila Sarrตามมาตรฐานภาคค่ำ ลิเวอร์พูล, วูล์ฟส์และคริสตัลพาเลซต่างให้ความสนใจกับแข้งวัย 22 ปีในขณะที่ลาลีกาและบุนเดสลีกาต่างก็คอยสอดส่องฝ่ายซ้ายเช่นกัน
Juninho ผู้อำนวยการกีฬาของลียงกล่าวว่า Houssem Aouarอาจออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้โดย Daily Mail บอกว่ากองกลางสามารถหาบ้านได้ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้อาร์เซนอลหรือยูเวนตุส ฝ่ายฝรั่งเศสให้ความสำคัญกับเขาที่ 44 ล้านปอนด์และฌอง มิเชลอาลัสประธานาธิบดีลียงอาจไม่ปล่อยให้เขาจากไปหลังจากที่บอกว่าทุกอย่างจะทำเพื่อให้อายุ 22 ปีที่ Olympique Lyonnais


อ่านต่อได้ที่ ginoseastlibertyville.com