[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มีอนาคต!ลิเวอร์พูลจ่อให้สัญญาฉบับใหม่วิลเลี่ยมส์  VIEW : 887    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7418
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 70
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.54.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 12 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 01:39:02    ปักหมุดและแบ่งปัน



โกล สื่อวงการฟุตบอลรายหนึ่ง ระบุ ลิเวอร์พูล กำลังจะให้สัญญาฉบับใหม่กับ เนโก วิลเลี่ยมส์ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่าเขาพร้อมสำหรับการเล่นให้ทีมชุดใหญ่แล้ว

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ เนโก วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาดาวรุ่งของทีม ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

    วิลเลี่ยมส์ เพิ่งขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ให้ ลิเวอร์พูล เป็นหนแรกในฤดูกาล 2019-20 โดยดาวเตะชาวเวลส์ได้รับโอกาสลงเล่นไป 11 นัดในทุกรายการ และทำผลงานได้น่าพอใจด้วย จนเป็นการต่อยอดจากซีซั่น 2018-19 ที่เขาได้แชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ร่วมกับทีมเยาวชนของ "หงส์แดง" ได้เป็นอย่างดี

สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันของ วิลเลี่ยมส์ นั้น มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ซึ่ง โกล บอกว่าสัญญาฉบับใหม่นี้จะมีระยะเวลาถึง 5 ปี โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มองว่าแข้งวัย 19 ปี พร้อมสำหรับการอยู่ในทีมชุดใหญ่แล้ว และจะเป็นอะไหล่ชั้นยอดของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้

เพิ่มเติม : schroedershoes.com