[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์สวนเฮอเนสหลังโดนเหน็บขยันขายแข้ง  VIEW : 887    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7418
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 70
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 1.20.154.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 6 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 02:18:35    ปักหมุดและแบ่งปัน



มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ ตอกกลับ อูลี่ เฮอเนส อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น แบบรุนแรง หลังโดนพาดพิงเรื่องนโยบายการทำทีม ส่วน โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ เชื่อว่าอีกฝ่ายพูดแบบนั้นเพราะอิจฉาที่แห้ว จู้ด เบลลิงแฮม

    มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตอกกลับ อูลี่ เฮอเนส อดีตประธาน บาเยิร์น มิวนิค ว่าทำตัวหยิ่งยโส หลังจากก่อนหน้านี้ เฮอเนส เหน็บนโยบายการทำทีมของ "เสือเหลือง"

    ช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวที่ว่า ดอร์ทมุนด์ กำลังจะเสีย เจดอน ซานโช่ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันรุนแรงพอตัว ซึ่งหาก ซานโช่ ย้ายทีมจริงๆ มันก็จะทำให้เขาเป็นอีก 1 แข้งตัวหลักของ ดอร์ทมุนด์ ที่โดนปล่อยออกจากทีม หลังจากตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ปั้นนักเตะฝีเท้าดีได้หลายรายแต่ก็ต้องขายออกไป อย่างเช่น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, คริสเตียน พูลิซิช และ อุสมาน เดมเบเล่ เป็นต้น

 เรื่องดังกล่าวทำให้ไม่นานมานี้ เฮอเนส บอกว่านโยบายของ ดอร์ทมุนด์ ไม่ฉลาดเอาเลย เพราะการปล่อยนักเตะฝีเท้าดีออกไปมันส่งผลให้บรรดาพ่อค้าแข้งไม่สามารถซึบซับดีเอ็นเอของสโมสรได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากพวกเขาจะรู้สึกว่ายังไงซะก็จะโดนแปะป้ายขายอยู่แล้ว แต่คำพูดดังกล่าวก็ทำให้ ซอร์ค โมโหมากๆ และเหน็บว่าทีมของตนไม่เหมือน บาเยิร์น ที่มีเงินให้ใช้เยอะอยู่เสมอ

    บิ๊กบอส ดอร์ทมุนด์ เผยว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการแสดงความคิดเห็นที่ค่อนข้างแฝงไปด้วยความหยิ่งยโสในระดับหนึ่งเลย ถ้าทุกปีคุณมีเงินให้ใช้มากกว่า 250 ล้านยูโรแล้วล่ะก็ การไปตระเวนโปรยใช้เงินตามที่ต่างๆ มันก็ทำได้ง่ายอยู่แล้ว และบางครั้งมันก็เป็นการใช้เงินในแบบที่ไม่เหมาะสมด้วย"

    ขณะที่ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ อดีตผู้รักษาประตู ดอร์ทมุนด์ ซึ่งตอนนี้ทำงานเป็นทูตให้สโมสรนั้น เชื่อว่าการแสดงความเห็นของ เฮอเนส เกิดจากความอิจฉาที่ จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษเลือกย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ไม่ใช่ บาเยิร์น "เป็นอีกครั้งที่มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะฉุนสุดๆ ที่ จู้ด เบลลิงแฮม ตัดสินใจเมิน บาเยิร์น แล้วมาอยู่กับ เบเฟาเบ"

เพิ่มเติม : mosantimetre.com