[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กลับมาดุเหมือนเดิม! "เป๊ป" แฮปปี้แมนซิตี้คืนฟอร์มสุดโหด   VIEW : 787    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7418
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 70
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.24.92.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:39:58    ปักหมุดและแบ่งปัน



 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฮปปี้สุดๆ หลังเห็นทีมคืนฟอร์มอันโหดเ***้ยม ด้วยการบุกกระซวก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ถึงบ้าน 5-0 พร้อมอวย ราฮีม สเตอร์ลิง แฮตทริกฮีโร่ ไม่เคยหยุดพัฒนาเรื่องการจบสกอร์ 

     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนพอใจมากๆ กับผลงานของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดุดันอีกครั้ง ด้วยการบุกไปถล่ม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 5-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าบุกไปพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนกลับมาเปิดบ้านขยี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 5-0 เมื่อวันพุธที่ 8 กรกฎาคม และล่าสุดมาคว้าชัยด้วยสกอร์ 5-0 อีกครั้งในนัดนี้ ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า มองว่า ตอนนี้ลูกทีมกลับมาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้ง


"คืนนี้ผมแฮปปี้ในทุกๆ ด้านเลย ทั้งเรื่องผลการแข่งขันและระดับการเล่นที่เราต้องการ ตอนนี้การเล่นของเราอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม และพร้อมแล้วสำหรับเกมช่วงท้ายๆ ซีซั่นทั้งในศึก พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"เกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เราลืมมันไปเรียบร้อย ซึ่งจริงๆ แล้วเกมนั้นเราก็เล่นกันได้ดีมากๆ บางครั้งฟุตบอลมันก็แปลกแบบนี้แหละ เกมนั้นเราก็แค่ทำประตูกันไม่ได้เอง เราเป็นทีมที่สร้างโอกาสได้มากมาย และวันนี้เราจบสกอร์กันได้อย่างเฉียบขาด" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี กล่าว 

เกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง โชว์ฟอร์มสุดยอด โดยทำแฮตทริกได้ ขณะ กาเบรียล เชซุส และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ช่วยทำอีกคนละประตู ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็กล่าวชม สเตอร์ลิง ว่า เป็นนักเตะที่พัฒนาการจบสกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง

"มันก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว ที่เขาทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตลอด ทั้งการยิงและการจบสกอร์ ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะเขาทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก ถือเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่มีเขาอยู่ในทีมช่วงท้ายซีซั่นแบบนี้" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

เพิ่มเติม : 
pokerleaguecolorado.com