[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เงื่อนไขวุ่นวาย!เผยสาเหตุหลายทีมเมินคว้าฮาแลนด์  VIEW : 929    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7418
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 70
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.105.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 21 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 00:40:13    ปักหมุดและแบ่งปัน



สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว ปัจจัยที่ทำให้หลายทีมไม่เซ็นสัญญากับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ในตลาดช่วงหน้าหนาว เป็นเพราะเงื่อนไขที่อีกฝ่ายกำหนดมามันดูยุ่งยากและไม่คุ้มค่า อย่างเช่นการต้องจ่ายเงินให้บิดาของเขา 8 ล้านยูโร และการเสียค่านายหน้าให้ มิโน่ ไรโอล่า อีกไม่ต่ำกว่า 15 ล้านยูโร เป็นต้น

    หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรปล้มเลิกความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เพราะมันมีเงื่อนไขหลายด้านที่ดูแล้วไม่คุ้มค่าสำหรับพวกเขา ตามการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยการทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับทีมดังหลายทีม อย่างเช่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น "เสือเหลือง" ที่ได้ตัวเขาไปครอง และดาวเตะวัย 19 ปีก็โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง ด้วยการทำไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่น 7 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สปอร์ต เผยว่านอกจากเรื่องค่าฉีกสัญญาของเขากับ ซัลซ์บวร์ก ซึ่งอยู่ที่จำนวน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) แล้วนั้น อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของหัวหอกอนาคตไกลยังต้องการเงินจากทีมที่ต้องการเซ็นสัญญากับลูกชายของเขาอีก 8 ล้านยูโร (ประมาณ 272 ล้านบาท) ด้วย ส่วน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของแข้งทีมชาตินอร์เวย์ก็ขอค่านายหน้าสูงถึงไม่ต่ำกว่า 15 ล้านยูโร (ประมาณ 510 ล้านบาท)

    นอกจากนี้ ฮาแลนด์ คนลูก ก็ขอค่าเหนื่อยที่ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 272 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลอีกต่างหาก แถมทีมที่อยากเอา ฮาแลนด์ ไปร่วมทีม ก็ต้องยอมให้ในสัญญามันมีเงื่อนไขว่าตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไปนั้น ฮาแลนด์ จะมีค่าฉีกสัญญาที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,550 ล้านบาท) ด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วก็มีเพียง ดอร์ทมุนด์ ที่พร้อมยอมรับเงื่อนไขทั้งหมด

เพิ่มเติม : thehotspotonline.com