[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
'เซบาญอส' เผยเลือกซบปืนเพราะ 'โลกิ' -รับไปหงส์คงสไตล์ไม่เข้ากัน  VIEW : 818    
โดย saku98

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.122.27.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 11:25:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดานี่ เซบาญอส เปิดเผยว่า อูไน เอเมรี่ เป็นส่วนสำคัญที่เขาทำให้เลือกย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล และมองว่าสไตล์การเล่นของเขาคงไม่เข้ากับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจเหมือนกัน

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ มีผลงานที่ดีในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา กลับกัน อาร์เซน่อล นั้นอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงและเริ่มซีซั่นด้วยการมี เอเมรี่ กุมบังเ***ยนก่อนเปลี่ยนมาเป็น มิเกล อาร์เตต้า

กองกลางวัย 23 ปีภูมิใจที่สโมสรแบบ ลิเวอร์พูล สนใจเขาแต่ตัดสินใจมาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ก็เพราะ เอเมรี่

"ผมภูมิใจที่สโมสรแบบ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวผมแต่ผมเลือก อาร์เซน่อล เพราะ อูไน เอเมรี่ และ วิธีที่เขาปฏิบัติกับผม ผมคงเข้ากับ ลิเวอร์พูล ได้ไม่ดีนักหรอก" เซบาญอสบอกับ มาร์ก้า

"อูไน เป็นส่วนสำคัญที่พาให้ผมไปอยู่ อาร์เซน่อล ผมไปเล่นกับสโมสรแบบ อาร์เซน่อล เพราะนอกเหนือจากที่พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่แล้ว, อูไน ยังมาหาผมถึงบ้านเพื่อบอกว่าเขาชอบนักเตะแบบผม, เขาถูกใจผมตั้งแต่ตอนเล่นกับ เบติส..."

"ความมั่นใจจากโค้ชเป็นสิ่งสำคัญต่อการงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของคุณ อูไน บอกกับผมว่าผมจะเป็นส่วนสำคัญที่ อาร์เซน่อล และผมก็ไม่มีข้อกังขาในการย้ายไปอยู่ที่นั่น"

"คล็อปป์ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมแต่คุณต้องดูปรัชญาฟุตบอลของแต่ละทีมด้วย ตอนนี้สไตล์ของผมคงไม่เข้ากับทีมแบบ ลิเวอร์พูล หรอก แต่การเป็นข่าวกับพวกเขาก็แสดงให้เห็นว่าผมทำหลายๆสิ่งได้ถูกต้องแล้ว"

เมื่อถามถึงสไตล์การเล่นของเขา เซบาญอส บอกเพิ่มว่า "ผมเป็นนักเตะที่มีวิชั่นยอดเยี่ยมและผมว่าเกมรับของผมก็ดีขึ้นในช่วงปีหลังๆ เวลาอยู่ในสนามผมขยันวิ่งและมีดีกับการจ่ายบอลจังหวะสุดท้าย"

"โค้ชสมัยนี้อยากได้นักเตะที่สมบูรณ์แบบ เทียบกับเมื่อก่อนน่ะเน้นไปที่คุณภาพและเกมรุก ตอนนี้คนเล่นเพลย์เมกเกอร์แทบจะหายไปจากฟุตบอลกันหมดแล้ว คุณต้องสมบูรณ์แบบกว่านี้, คุณภาพต้องมาพร้อมกับร่างกายที่แข็งแกร่ง"

"สิ่งสำคัญที่สุดในวงการฟุตบอลคือคุณภาพ, ร่างกายน่ะขุนกันได้ด้วยความทุ่มเทและอุทิศตัวทุกๆวัน ผมว่าพรีเมียร์ลีกจะมอบอะไรหลายๆสิ่งที่ผมไม่เคยมีมาก่อน"