[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กำไรหรือขาดทุน?เผยค่าตัวชากิรี่หลังส่อโดนโละช่วงซัมเมอร์   VIEW : 891    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7418
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 70
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.63.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 24 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 21:12:17    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะบอกปัดข้อเสนอการยืมตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ จากทั้ง โรม่า และ เซบีย่า แต่พวกเขาก็พร้อมโละ ชากิรี่ หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัวราว 25.5 ล้านปอนด์ ซึ่งมันก็จะทำให้ "หงส์แดง" ได้กำไรเมื่อเทียบกับตอนที่ซื้อเขามาร่วมทัพ

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพร้อมขาย เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสหลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัวราว 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 994.5 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ฤดูกาลนี้ ชากิรี่ เพิ่งได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดไปเพียง 10 นัดในทุกรายการ โดยส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะเขาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แถมฟอร์มก็ตกลงไปด้วย และหลังจากที่ ลิเวอร์พูล คว้าตัว ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้แล้วนั้น อนาคตของแข้งวัย 28 ปี ในถิ่น แอนฟิลด์ ก็มืดมนลงไปอีก

ที่จริงช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า อาแอส โรม่า และ เซบีย่า ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ชากิรี่ ไปร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเหมือนกัน แต่ ลิเวอร์พูล ก็ปฏิเสธไปทั้งหมด เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของพวกเขาไม่ต้องการปล่อยนักเตะคนไหนทั้งนั้นออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมบอกว่าทุกคนจะมีส่วนสำคัญในการไล่ล่าแชมป์ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

    อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่า ลิเวอร์พูล ก็แจ้งให้ทุกทีมที่ให้ความสนใจในตัว ชากิรี่ รู้เหมือนกันว่าพร้อมที่จะขายเขาหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งถ้าหาก ลิเวอร์พูล สามารถขายได้ในราคา 25.5 ล้านปอนด์จริงๆ มันก็จะทำให้ "หงส์แดง" ได้กำไรเยอะพอตัว เพราะพวกเขาซื้อ ชากิรี่ มาจาก สโต๊ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 507 ล้านบาท)

เพิ่มเติม : ponceyhighland.com